» » Mất bao lâu để hoàn tất 1 ca cấy ghép răng implant?

Cấy ghép implant hiện nay đang được nhiều người mất răng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về giải pháp này nhé!

Thời gian cấy ghép implant mất bao lâu để hoàn tất?

Thời gian cấy ghép implant mất bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của từng bệnh nhân cũng như phương pháp và tay nghề của bác sĩ điều trị. Thông thường 1 ca phẫu thuật cấy ghép implant được bác sĩ thực hiện trong khoảng 30 phút và đối với những ca phức tạp thì mất khoảng 60 phút cho 1 trụ implant. Đây là cuộc phẫu thuật tương đối khó trong ngành nha, nếu bác sĩ không xác định được chính xác tình trạng của bệnh nhân cũng như kỹ thuật thực hiện không tốt thì nguy cơ implant bị đào thải rất cao. Sau đây là quy trình cấy ghép implant tại Nha Khoa Peace Dentistry, bạn có thể tham khảo:
quy trình cấy ghép implant

Khám và tư vấn

Khi đến với Peace Dentistry, bạn sẽ không còn cảm giác lo lắng ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Bác sĩ sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, chụp phim X – Quang (cấu trúc, mật độ xương, hệ thống dây thần kinh…), đánh giá, lên lược đồ điều trị và tư vấn cụ thể tình trạng cho bệnh nhân biết.

Gây tê và đặt trụ implant

Bác sĩ tiến hành vệ sinh khoang miệng, gây tê để quá trình điều trị diễn ra an toàn và nhanh chóng hơn. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ để tách nướu và nhẹ nhàng đặt trụ implant vào vị trí an toàn, nhanh chóng. Sau cùng bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu vết mổ.
Bác sĩ Nguyễn Văn Khoa chuyên gia cấy ghép implant
Chỉ với 60 phút, bệnh nhân đã có thể phục hình lại một chiếc răng mà không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Vết thương sẽ dần ổn định sau 2 – 5 tháng. Lúc này răng sứ mới được gắn lên và hoàn tất quá trình điều trị. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng implant đúng cách thì vẻ đẹp của chiếc răng có thể duy trì cả đời.

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

  1. Xem thêm:trồng răng hàm có đau không? - Sự thật mà bác sĩ không nói với bạn

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể xem thêm: Nguồn gốc, xuất xứ của trụ implant dio - Một loại trụ Implant được sử dụng khá phổ biến hiện nay

    Trả lờiXóa