» » » Chi phí cấy ghép implant hết bao nhiêu tiền?

Mỗi nha khoa sẽ có mỗi mức giá cấy ghép implant khác nhau, nhưng với các trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu sẽ đảm bảo một mức giá vừa phải, chính xác cùng với tính thẩm mỹ đạt hiệu quả cao, để quý khách hàng có thể dễ dàng quyết định lựa chọn giải pháp cấy ghép implant cho bản thân.

Cấu tạo răng implant bao gồm:

- Trụ implant: hay còn gọi là trụ titanium sẽ được bác sĩ đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần cấy ghép và đóng vai trò như một chân răng.

- Abutment: là một chốt kim loại hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

- Thân răng: là một chụp có lõi rỗng, lõi này úp vừa khít sát lên đầu trên Trụ Abutment. Thân răng này có hình thể, kích thước, màu sắc, chức năng y hệt răng thật đã mất trước đó.

Một implant có kích thước trung bình: Đường kính: 3.5 – 6 mm, chiều dài 10 – 15 mm.


Chi phí cấy ghép một implant răng sứ tại nha khoa Sài Gòn B.H


LOẠI ĐIỀU TRỊPHÍ (VNĐ)
Implant Dentium (Korea), M.I.S (Israel)18.000.000
Sứ Titanium trên Implant 3.000.000

Quy trình đặt implant mà bạn cần biết

Bước 1: Khám và lên kế hoạch điều trị

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành xem xét và đánh giá tình trạng răng miệng cũng như sức khỏe toàn thân của bạn trước khi tiến hành cấy ghép răng implant để bác sĩ có hướng điều trị và tư vấn cụ thể.

Bước 2: Chụp phim X-quang

Bác sĩ sẽ cho bệnh nhân chụp X-quang nhằm xác định chi tiết từng vị trí mất răng, kiểm tra mật độ xương, chiều cao, chiều rộng xương để biết được xương ổ răng có bị thiếu hay không, có cần thêm xương vào, xương có đủ cứng để cắm cấy ghép implant hay không. Đồng thời thấy được hệ thống dây thần kinh giúp quá trình phẫu thuật được an toàn và chính xác.


quy-trinh-cay-ghep-implant-dien-ra-nhu-the-nao1
Chụp X-quang để xác định vị trí cấy ghép implant

Bước 3: Đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể

Sau khi làm các xét nghiệm đảm bảo bạn đủ điều kiện sức khỏe và kiểm soát tốt được các chỉ số về tim mạch, huyết áp, máu đông,…Bác sĩ chuyên khoa implant sẽ lên kế hoạch điều trị và chọn kỹ thuật cấy ghép răng tốt nhất phù hợp nhất với bạn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cấy ghép implant

Đa số phần lớn các trường hợp, Implant được thực hiện với 2 lần tiểu phẩu.
Ở lần tiểu phẫu đầu tiên, bác sĩ sẽ đặt implant vào vị trí cần cấy ghép.
quy-trinh-cay-ghep-implant-dien-ra-nhu-the-nao2
Trong thời gian chờ tích hợp xương Implant, bệnh nhân có thể mang hàm tạm bên trên và thực hiện chế độ ăn mềm trên vùng cấy ghép Implant.
Sau thời gian 2-6 tháng chờ tích hợp xương, một thủ thuật nhỏ được thực hiện để nối phần trung gian vào Implant, trên đó răng sứ sẽ được gắn vào và việc ăn nhai có thể được bắt đầu trở lại như một răng thật.

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau khi cấy ghép implant

Sau khi cấy ghép implant 1 tuần thì mô nướu xung quanh implant sẽ lành. Lúc này bạn có thể quay lại để tái khám, cắt chỉ và bác sĩ sẽ kiểm tra. Đồng thời bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng implant đúng cách nhằm đảm bảo kết quả phẩu thuật được tốt nhất.

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply