» » Tại sao cấy ghép răng implant thì lại có chi phí cao?

Hầu hết khi muốn sử dụng phương pháp cấy ghép implant thì luôn lo ngại đến chi phí vì nó khá cao so với thu nhập của mọi đối tượng, mọi tầng lớp trong xã hội. Vậy phương pháp cấy ghép implant có lợi ích gì nổi bật mà lại có chi phí cao như vậy?

Cấy ghép implant có chi phí khá cao vì:

– Chất liệu titanium cấu tạo nên implant là chất liệu quý, được ứng dụng từ lâu từ trong nha khoa uy tín và các ngành công nghệ cao như: vỏ phi thuyền, máy bay, khớp hông nhân tạo…titan có tính chất nhẹ, cứng, không bị đào thải khi tồn tại lâu dài trong cơ thể.
Tại sao cấy ghép implant lại có chi phí cao?
BS Thái giỏi chuyên môn và thực hiện điều trị khéo léo, nhẹ nhàng
– Các bác sĩ thực hiện cấy ghép implant phải được trang bị thật tốt về chuyên môn thực hiện, có kinh nghiệm chuyên sâu về phương pháp này mới đủ các kỹ năng cần thiết để cấy ghép implant hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.
4 yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép implant
– Để thực hiện cấy ghép implant thành công, nha khoa phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại và đắt tiền như: máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau…những thiết bị này đều phải nhập từ nước ngoài.
Với những tính năng và ưu điểm vượt trội mà cấy ghép implant mang lại thì thực sự giá cấy ghép implant không cao. Xét về lâu dài thì chi phí cấy ghép implant có thể sẽ thấp hơn so với các phương pháp phục hình răng khác là làm cầu răng hay hàm tháo lắp.

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply