» » » Cấy ghép implant nha khoa bao nhiêu tiền một răng?

Chào bác sĩ Nha khoa Sài Gòn B.H! Em vừa nhổ răng bị sâu cách đây 2 tháng và giờ em muốn cấy ghép implant có được không hay phải chờ bao lâu nữa mới được cấy ghép implant ạ? Mong bác sĩ tư vấn thêm về chi phí cấy ghép implant bao nhiêu tiền một răng luôn giúp em. Cám ơn bác sĩ. (hoangoanhsoc…@gmail.com)
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nếu sức khỏe của bạn tốt, không bị mắc các bệnh như tiểu đường, huyết áp,…thì nên thực hiện cấy ghép implant càng sớm càng tốt. Nếu bạn chỉ mới nhổ răng cách đây 2 tháng thì vẫn có thể cấy ghép implant đạt kết quả cao được.
Đặc biệt, không nên duy trì việc mất răng này vì sẽ làm xương hàm bị tiêu, gây ảnh hưởng đến quá trình cấy ghép implant sau này.

Cấy ghép implant nha khoa bao nhiêu tiền một răng?

Cấy ghép implant có gây đau đớn không?
Mỗi loại implant nha khoa của những hãng khác nhau có độ bền và đặc tính khác nhau. Răng sứ cũng vậy, răng sứ kim loại thông thường có giá cả thấp hơn răng toàn sứ. Vì vậy, việc bạn lựa chọn loại implant của nhãn hiệu nào và răng sứ loại nào sẽ quyết định đến chi phí cấy ghép implant.
Hiện nay, tại Nha khoa Sài Gòn B.H cung cấp dịch vụ cấy ghép implant với những loại implant và răng sứ tốt nhất cũng như phong phú về nhiều chủng loại để phù hợp với mức độ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Cấy ghép implant mang lại những ưu điểm nổi bật như:

trồng răng implant
– Màu sắc răng hài hòa với màu răng toàn hàm.
– Độ bền chắc của răng giống như răng thật, ăn nhai đảm bảo.
– Phục hồi răng chuẩn xác về kích cỡ, màu sắc, hình dáng, và những gờ rãnh trên mặt răng.
– Răng có tuổi thọ cao nhất trong tất cả các phương pháp trồng răng.
Bạn vui lòng liên hệ trung tâm nha khoa qua hotline 18001015 để được các bác sĩ tư vấn tận tình hơn về công nghệ cũng như chi phí cấy ghép implant. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Xem thêm:

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply