» » » Hướng dẫn chọn lựa biện pháp trồng răng tốt nhất

Để có thể lựa chọn phương pháp trồng răng tốt nhất cho bản thân, chúng ta cần phải hiểu về ưu và nhược điểm của từng kỹ thuật. Hiện có 3 phương pháp trồng răng thông dụng nhất mà bạn nên biết:

3 phương pháp trồng răng thông dụng nhất mà bạn nên biết

– Làm cầu răng: Giải pháp này được áp dụng khi mất 1 hay một số răng mà tình trạng các răng kế cận khoảng trống mất răng vẫn còn chắc khỏe, chưa bị đổ xiên, đủ sức để nâng đỡ cho cầu răng và đồng thời xương hàm chưa bị tiêu hõm.

– Trồng răng với phương pháp hàm giả tháo lắp: Phương pháp này được phục hình theo yêu cầu của khách hàng khi mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm. Đây là phương pháp ít tốn tiền nhất nhưng cho kết quả phục hình răng kém lâu dài và phải tháo răng giả ra vệ sinh sau mỗi bữa ăn.

Những góc nhìn về cấy ghép implant có thể bạn chưa
Phương pháp cấy ghép implant phục hồi khi mất một, nhiều hoặc toàn bộ hàm răng

– Cấy ghép implant: Đây là phương pháp mang tính bảo tồn răng thật cao nhất nhờ trụ implant thay thế thân và chân răng. Phương pháp này cho phép bạn phục hình răng hoàn hảo mà không phải mài cùi răng thật bên cạnh khoảng trống mất răng như phương pháp làm cầu răng. Ưu điểm này được các bác sĩ nha khoa đánh giá là có ý nghĩa nhất đối với sức khỏe và bảo tồn răng tốt nhất mà khách hàng nên lựa chọn khi mất răng.

Hướng dẫn cách lựa chọn phương pháp trồng răng tốt nhất

– Xác định độ tuổi trồng răng:
Nếu bạn ở độ tuổi dưới 18 thì nên làm hàm tháo lắp hoặc cầu răng sứ. Còn nếu bạn đã trên 18 tuổi thì nên chọn kỹ thuật trồng răng có tuổi thọ lâu bền nhất là cấy ghép implant. Đặc biệt, người cao tuổi thì nên cấy ghép implant hoặc làm hàm tháo lắp vì phương pháp làm cầu răng sẽ không phù hợp với độ tuổi này do phải trải qua quá trình mài răng.
– Xác định mục đích trồng răng
Nếu trồng răng để đảm bảo chức năng ăn nhai thì không kỹ thuật nào có thể tốt hơn phương pháp cấy ghép implant.
– Xác định chi phí
Nếu có điều kiện trong tất cả các trường hợp thí tốt nhất nên lựa chọn phương pháp cấy ghép implant.
– Tham khảo ý kiến bác sĩ
Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về kỹ thuật bọc sứ
Đây là một thao tác cực kì quan trọng trong tất cả các phương pháp trồng răng. Dù bạn đã có sự lựa chọn phương pháp trồng răng cho riêng mình nhưng cũng nên trao đổi với bác sĩ, để được tư vấn thêm. Vì chỉ có bác sĩ mới biết được cụ thể tình trạng của bạn như thế nào sau khi mất răng.
Tại Nha khoa Sài Gòn B.H, trong tất cả các trường hợp trước khi trồng răng cho bệnh nhân, bác sĩ đều tôn trọng lựa chọn của người phục hình. Bác sĩ chỉ phân tích và tư vấn cụ thể nhất cho bệnh nhận để nhận thấy được ưu nhược điểm của từng giải pháp khi lựa chọn. Qua đó, có thể đưa ra giải pháp phục hình tốt nhất.
Nếu bạn còn thắc mắc hoặc chưa rõ vấn đề gì về các phương pháp trồng răng thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để bác sĩ xem xét cấu trúc xương hàm tại vị trí mất răng và đưa ra phát đồ điều trị, đồng thời phân tích một cách cụ thể cho từng trường hợp.
Biên Hòa: 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
Hố Nai: 439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN.
Email: info@nhakhoasaigon.vn
Website: nhakhoaisaigonbh.com – nhakhoasaigon.vn

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply